Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Vì sao nên chọn thực phẩm sạch?


Vì sao nên chọn thực phẩm sạch?


Nỗi lo về thực phẩm bẩn là nỗi lo của nhiều người trong bối cảnh nhiều ca ngộ độc diễn thực phẩm xảy ra hằng giờ. Vậy thực phẩm sạch có tác động như thế nào đến cơ thể và tại sao chúng ta cần nhiều loại thực phẩm dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe cho cơ thể.



Thực phẩm sạch giàu chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng

Thực phẩm sạch chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn nhiều so với các loại thực phẩm kém chất lượng, vì chúng không bị biến đổi chất hay chứa độc tố gây hại cho cơ thể con người. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu an toàn không chỉ giữ được hương vị thơm ngon mà còn đem lại nhiều dưỡng chất.

Các loại thực phẩm sạch được nuôi trồng tự nhiên không hề có thuốc kích thích, chất bảo quản độc hại, chính vì vậy chúng có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng. Nguồn nguyên liệu không đảm bảo chính là nguyên nhân dẫn tới hàng loạt các vụ ngộ độc thực phẩm, nếu thường xuyên sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc thì sẽ có nguy cơ mắc phải nhiều căn bệnh nguy hiểm hơn, ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của con người và thậm chí nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của thế hệ sau này. ( #SucKhoe )

Hương vị thơm ngon từ thực phẩm sạch


Nếu trong thực phẩm bẩn chứa chất phụ gia làm thay đổi hương vị và giá trị dinh dưỡng thậm chí một số loại thịt chứa chất kích thích thì thậm chiến còn gây ra tình trạng biến đổi gen cho cơ thể, tất cả những điều đó khiến cho hương vị thức ăn thay đổi. Thực phẩm sạch có nguồn gốc tự nhiên có hương vị thơm ngon hơn, khi được chế biến chúng được giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và chất lượng. thêm vào đó các loại rau sống nếu không được đảm bảo an toàn có thể gây ngộ độc cho người dùng vì vậy lựa chọn thực phẩm sạch là quyết định đúng đắn của những người nội trợ trong gia đình. ( #Ngon )

Dùng thực phẩm sạch đồng nghĩa với bảo vệ môi trường


Thực phẩm không dùng các loại phân bón độc hại, chất kích thích chính nên nuôi trồng thực phẩm sạch cũng là một cách để bảo vệ môi trường sống xung quanh. Chúng ta có thể bảo vệ nguồn tài nguyên đất và nước khỏi các tác nhân gây hại bằng cách mua và sử dụng thực phẩm sạch.

Với những lý do trên đây chắc hẳn bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc mua thực phẩm sạch, phải tỉnh táo khi chọn cơ sở kinh doanh uy tín để đồng hành cùng với mọi bữa ăn của gia đình.



Bách Khoa Thư



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết ngoài

Dịch