Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Câu kỷ tử–món quà tuyệt vời cho sức khỏe


Từ xưa đến nay công dụng về sức khỏe cũng như ẩm thực của câu kỷ tử đã được kiểm chứng qua nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu và thực tiễn sử dụng . Có thể nói đây là một trong số ít những loại thảo dược vừa đóng vai trò là vị thuốc, gia vị thức ăn, có tác dụng trong làm đẹp, củng cố sức khỏe cũng như làm tăng thêm hương vị của những món ăn.


Bạn đã biết gì về câu kỷ tử?

Câu kỷ tử được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như củ khỉ, địa cốt tử, câu khởi, củ khởi, goji berries,…phổ biến ở Trung Quốc.

Goji Berries 2

Câu kỷ tử vừa là một vị thuốc vừa là một gia vị thức ăn tuyệt vời.


Kỷ tử được xem là một loại thảo dược có vị ngọt, tính bình, với tác dụng sáng mắt, bổ phế, nên được dùng để chữa các bệnh liên quan đến vô sinh, hoa mắt chóng mặt, can thận âm suy.

Ngoài ra kỷ tử  dùng ngọn non và lá nấu canh là một thực phẩm ăn uống rất bổ cho mẹ sau sinh khi .

Kỷ tử còn có tác dụng kéo dài tuổi thanh xuân, nhờ thành phần của nó có thể chống lại oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giảm mỡ máu.

Có thể nói câu kỷ tử là  một loại thảo dược nhiều công dụng lại là thức ăn thơm ngon bổ dưỡng, vì vậy mà bạn cũng có được nhiều cách thức sử dụng nó để đạt hiệu quả mong muốn.

Câu kỷ tử organic goji berries healthworks – sự lựa chọn không nên chối từ

Câu kỷ tử organic goji berries healthworks là một lựa chọn tiện dụng cho những ai đang cần đến các tác dụng hữu ích của câu kỷ tử. Sự phối hợp của các nhân tố như: vitamin A, B12, C và đa dạng các khoáng chất sẽ mang đến cho bạn một loại thực phẩm với nhiều công dụng khác nhau.


image2

Câu kỷ tử món quà hoàn hảo cho sức khỏe của bạn.


Kỷ tử có tác dụng đối với cả người già và người trẻ tuổi , là vị thuốc đông y lành tính, có thể nói nếu như bạn đã từng tiếp xúc với những thang thuốc đông y chắc chắn sẽ không xa lạ gì với loại này. Hoặc những món ăn như gà hầm thuốc bắc, thì đó cũng là một gia vị được phối kết hợp để làm nên tính chất thơm ngon của món ăn.

Bạn đang cần một nhân tố để củng cố sức khỏe, hay làm phong phú và bổ ưỡng thêm những bữa ăn gia đình? Câu kỷ tử hữu cơ của hãng Healthworks sẽ là điều mà bạn đang tìm kiếm.

Hi vọng sản phẩm “Organic goji berries healthworks” giúp bạn có được biện pháp bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình hữu hiệu.

Câu kỷ tử– Goji Berries–US2010001  (Healthworks Certified Organic )

Bài viết Bách Khoa

Tags:  Câu kỷ tử, sức khỏe, thảo dược, thuốc đông y

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết ngoài

Dịch